Báo Giá Xe Tải Hyundai

Báo Giá Xe Tải Hyundai

Xuất phát từ nhu cầu thực tế hiện nay, việc chọn lựa mua hàng là một việc làm Quý Khách rất đắn đo, đặc biệt là những mặt hàng có giá trị cao mà trong đó là các loại Xe tải Hyundai từ xe tải nhỏ đến xe tải lớn. Nếu quý khách có nhu cầu Báo Giá Xe Tải Hyundai vui lòng liên hệ chúng tôi...

Báo giá


Xe Ben Hyundai 2.5 Tấn

Xe ben Hyundai 2.5t

Động cơ Xe ben Hyundai 2,5 tấn: D4AL, DIESEL 4 kỳ,4 xilanh thẳng hàng,dung tích xilanh 3.298 cc,làm mát bằng nước, EURO II. Hệ thống treo Xe ben Hyundai 2,5 tấn: trước/sau: Lá nhíp hợp kim bán nguyệt và ống giảm chấn thủy lực tác dụng hai chiều,thiết kế để giảm tối đa...

Xe Ben 2.5t



Xe Tai Hyundai 2t5

Xe Tai Hyundai 2t5

Showroom Hyundai Vũ Hùng chuyên bán Xe tải hyundai 2t5 nhập khẩu và lắp ráp, Hệ thống phanh/Brake System - Phanh trước dạng đĩa/Disc brake, Phanh sau dạng tang trống mạch kép thủy lực có trợ lực chân không - Tiêu hao nhiên liệu/Fuel comsumtion (Liter/100 km)

Hyundai 2t5


Xe Tải Hyundai 3.5 Tấn

Xe Tải Hyundai 3.5 Tấn

Động cơ Xe tải Hyundai 3t5: D4DB, có Turbo, DIESEL 4 kỳ,4 xilanh thẳng hàng,dung tích xilanh 3.907 cc,làm mát bằng nước, EURO II. Hệ thống treo Xe tai Hyundai 3t5: trước/sau: Lá nhíp hợp kim bán nguyệt và ống giảm chấn thủy lực tác dụng hai chiều,thiết kế để giảm tối đa...

Hyundai 3.5T



Hyundai trở lại với chiến lược mẫu mã

Hyundai trở lại với chiến lược mẫu mã

Xem kết quả:Sao Bình ChọnSao Bình ChọnSao Bình ChọnSao Bình ChọnSao Bình Chọn / 1 Bình thườngTuyệt vời 
Hyundai trở lại với chiến lược mẫu mã551

Sau khi thành công trong cuộc chiến kéo dài về chất lượng, nhà sản xuất ôtô hàng đầu Hàn Quốc, Hyundai Motors, hiện đang tập trung vào mẫu mã của các sản phẩm.

Hyundai trở lại với chiến lược mẫu mã
Hyundai trở lại với chiến lược mẫu mã

Năm 2010, cùng với chi nhánh Kia, Hyundai được xếp hạng là nhà sản xuất ô tô lớn thứ tư trên thế giới, một phần nhờ nỗ lực kéo dài suốt một thập kỷ nhằm cải tiến chất lượng.

Hiện nay, công ty đang trở lại với chiến lược coi lĩnh vực cạnh tranh nòng cốt của mình là mẫu mã đẹp, với triết lý “tác phẩm điêu khắc lỏng”. “Hyundai hiện đang nằm trong Top 5 toàn cầu và chúng tôi cần một sản phẩm phản ánh được điều đó, một sản phẩm khác biệt với các nhà sản xuất khác”, trưởng chuyên gia thiết kế Oh Suk-Geun phát biểu khi tiếp đón giới báo chí trong chuyến tham quan hiếm hoi tới trung tâm thiết kế của công ty ở Namyang, Hàn Quốc.

Ông Oh Suk-Geun cũng cho biết: “Chúng tôi cảm nhận được tầm quan trọng của tính chất mềm như nước trong các đường nét, và sự hài hòa về đường nét thiết kế cũng đồng nghĩa với một chiếc xe hơi mạnh mẽ về khí động lực”.

Hyundai cho biết, doanh số bán hàng tại Mỹ của họ tăng trưởng khoảng 20%/năm trong 2 năm qua, và đóng góp tới một nửa cho thành công này là nhờ hình thức xe được nâng cao. Chiến lược mẫu mã mới đã được áp dụng trong những model ra mắt từ năm 2010 của Hyundai và sẽ dần được đưa vào toàn bộ các mẫu xe thông qua việc cải tiến những model hiện có và tung ra những mẫu mới.

Trong tháng 4 tới, Hyundai sẽ giới thiệu mẫu xe SUV Santa Fe mới tại triển lãm ô tô ở New York. Ông Oh cho biết, người Hàn Quốc rất tài năng trong lĩnh vực thiết kế mẫu mã, thậm chí họ chiếm tới 1/4 tổng số kỹ sư thiết kế tại một nhà sản xuất xe hơi của Mỹ. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, Hyundai cần phải phát triển đội ngũ 300 nhà thiết kế xe hơi đang làm việc tại Hàn Quốc và khoảng 200 người ở nước ngoài. Công ty đã gửi các nhà thiết kế ra nước ngoài học tập, và “họ đã trở về với nhiều ý tưởng mới mẻ hơn và sáng tạo ra nhiều giá trị hơn”, ông Oh nói.

Khu thiết kế là một phần quan trọng trong trung tâm nghiên cứu và phát triển của Hyundai, nằm trên diện tích lên tới 350 hecta ở Namyang, phía nam Seoul. Theo ông Oh, hằng ngày, trở ngại lớn nhất với sự sáng tạo của các nhà thiết kế là môi trường làm việc, vì trung tâm này nằm giữa một khu vực công nghiệp hóa trọng điểm của Hàn Quốc. Vì vậy, các nhà thiết kế của Hyundai được thoải mái thực hiện các phác thảo ở ngoài văn phòng của mình, có thể trong một quán cà phê hay “bất cứ nơi nào họ cảm thấy dễ chịu”.

Thiết kế là một quá trình phức tạp, liên quan đến các công đoạn phác thảo bằng tay, các mẫu có tỉ lệ, đồ họa kỹ thuật số 3 chiều và mẫu bằng đất sét kích thước thật chất lượng cao. Kết quả cuối cùng được bảo mật rất kỹ càng.

Sau khi áp dụng khái niệm “tác phẩm điêu khắc nước” nhằm tạo ra một ngoại hình hấp dẫn, Hyundai sử dụng hai mẫu thiết kế lưới tản nhiệt phía trước - một có hình sáu cạnh và một có hình chiếc cánh - để phân biệt giữa dòng xe cao cấp và rẻ tiền hơn. “Trở thành một nhãn hiệu toàn cầu, chúng tôi cần một sự kết nối xúc cảm với khách hàng. Trước đây, chúng tôi không có một nhãn hiệu nhất quán. Điều khó là dù cần một vẻ ngoài đặc trưng nhưng vẫn cần có sự phân biệt giữa các phân khúc xe”, giám đốc thiết kế sáng tạo Casey Hyun cho biết. Theo ông, công ty sẽ hướng tới những mẫu thiết kế đơn giản hơn, tinh tế hơn cho các mẫu xe trong tương lai, mà các nhà sản xuất Đức là hình mẫu để học tập.

Hyundai là tên tuổi non trẻ nhất trong số các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu của thế giới. Mẫu xe đầu tiên mà họ sở hữu thương hiệu là Pony, ra mắt năm 1974 - được xây dựng với sự cố vấn sản xuất của Anh, thiết kế của Italia và một động cơ của Nhật Bản. Pony cũng là mẫu xe hơi được sản xuất hàng loạt đầu tiên của Hàn Quốc.

ST : Xe tai Hyundai


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Làm tươi

Tư vấn Xe tải Hyundai 24/24

Đáp lại yêu cầu của Khách hàng, Xe tải Hyundai đưa ra dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 24h/24 nhằm hỗ trợ khách hàng cần tư vấn về Xe tải Hyundai cho Khách hàng tốt hơn.

Hotline: 0936 045 045 Mr Phát
Tell: 08.66.754.286
Email: phat@banxetaihyundai.vn

Khách Xe Tải Hyundai

Hiện có 48 khách Trực tuyến

Google+ Xe Tai Huyndai